เกี่ยวกับเรา

GENZWIN เป็นบริษัทพัฒนาเกมออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและเป็นพันธมิตรกับค่ายเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก บริษัทของเราให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพมากกว่า 100 คน ซึ่งพร้อมให้บริการและสนับสนุนผู้เล่นทุกท่านอย่างเต็มที่

ความเป็นเลิศและความปลอดภัย

GENZWIN เป็นบริษัทเกมยักษ์ใหญ่ที่มีชื่อเสียงในวงการ มีใบเซอร์รับรองและความปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้เล่นตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ผู้เล่นมั่นใจในการใช้บริการของเรา

ความมุ่งมั่นในการพัฒนาเกม

เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและสร้างสรรค์เกมที่มีคุณภาพสูงและน่าสนใจ เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเล่นเกมออนไลน์

ความสำเร็จและรางวัล

GENZWIN ได้รับรางวัลและการรับรองมากมาย เช่น ใบเซอร์จาก BMM TESTLABS ซึ่งเป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับระดับโลกในด้านการทดสอบและรับรองเกมออนไลน์ การรับรองนี้ยืนยันถึงคุณภาพและความปลอดภัยของเกมที่เราให้บริการ

การเติบโตและขยายธุรกิจ

เราได้ขยายธุรกิจและฐานผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสรรค์เกมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นทุกกลุ่ม และการทำงานร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสามารถระดับโลก

ความสำคัญของชุมชนผู้เล่น

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างชุมชนผู้เล่นที่แข็งแกร่งและมีความสุข ผ่านกิจกรรมและการแข่งขันต่าง ๆ ที่สนับสนุนการมีส่วนร่วมของผู้เล่น และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้เล่นและทีมงานของเรา

ic-center